Phòng khám đa khoa Đại Đông

M

Cách chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ không tốn 1 xu

Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019
Cách chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ không tốn 1 xu

Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ bạn đã nghe qua bao giờ chưa? Theo Đông Y, lá hẹ có tác dụng bổ thận, tránh dương, nâng cao cường sinh lực bạn nam, giúp đỡ chữa trị bệnh như xuất tinh sớm, thận yếu, rối loạn cương dương. Y học hiện đại cũng khẳng định, trong thành phần của lá hẹ chứa khá nhiều chất có thể khắc phục một số vấn đề sinh lý của đấng mày râu.
nếu chưa biết được công dụng “thần kỳ” và “bí kíp” hay trị xuất tinh sớm bằng lá hẹ thì hãy tham khảo ngay ngay sau. Chỉ với một số nguyên liệu đơn giản, kiên trì thực hiện mẹo đều đặn hằng ngày, những quí ông sẽ thoát khỏi trường hợp “chưa tới chợ đã hết tiền”, lấy lại phong độ chốn phòng the.

Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian có thể bấm [   VÀO ĐÂY] để được tư vấn MIỄN PHÍ 24/24

HOTLINE:(028) 38 115 688 hoặc (028) 35 921 238



❖ Tổng đài từ vấn sức khỏe MIỄN PHÍ (Tại đây)
✔ Tư vấn sức khỏe sinh sản
✔ Tư vấn sức khỏe nam khoa
✔ Tư vấn sức khỏe phụ khoa
✔ Tư vấn bệnh xã hội
✔ Tư vấn bệnh hậu môn
✔ Tư vấn bệnh TAI - MŨI - HỌNG


I. Công dụng của lá hẹ trong việc điều trị chứng bệnh xuất tinh sớm ở bạn nam
Cây hẹ tên khoa học là Allium ramosum L, thuộc họ Hành Alliaceae. Hẹ còn được biết đến với các tên gọi khác như khởi dương thảo, cửu thái, là mẫu thực vật được trồng khắp mọi miền trên đất nước, từ đồng bằng màu mỡ đến khu vực đất đai khô cằn như miền núi.
Theo một số nghiên cứu y học hiện đại thì trong lá hẹ chứa khá nhiều con đường, chất xơ, các mẫu vitamin A, C, carotene, protein,carbohydrate, sulfide, aliin, odorin, methylaliin. Đây đều là một số chất thiết yếu cho hoạt động trao đổi chất.
Không chỉ là một loại rau được dùng để chế biến món ăn hằng ngày, lá hẹ còn được dân gian sử dụng khiến cho thuốc để chữa trị chứng bệnh.
Theo Đông y, lá hẹ có vị hơi chua và hăng, có tính ấm, tác dụng bổ thận tráng dương, ôn trung, hành khí, tán huyết. Chính nhờ công dụng trên mà một số thầy thuốc thường khuyên một số quí ông dùng hẹ để tăng cường sinh lực, đặc biệt là bồi bổ thận. Điều này cực kì quan trọng bởi nếu như thận không khỏe sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự lưu thông máu tới của quý, máu lưu thông không đủ có thể gây ra hiện tượng rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh trong đó có xuất tinh sớm. Do đó mà lá hẹ như “thần dược chốn phòng the” của các quí ông.
bên ngoài ra, lá hẹ còn tác giải độc, cầm máu, tiêu viêm, đờm buộc phải được ứng dụng để chữa căn bệnh cảm mạo, ho, tiêu chảy, chứng đái dầm, độ công hiệu cũng được các bác sĩ đánh giá cao.
II. Hướng dẫn cách chữa bệnh xuất tinh sớm ở quý ông không tốn một xu
Để mau chóng thoát khỏi trường hợp xuất tinh sớm, các quí ông có khả năng tham khảo các mẹo chữa căn bệnh ngay sau đây:
Cách 1: Nước ép lá hẹ chữa trị bệnh xuất tinh sớm
Chỉ buộc phải một nguyên liệu lá lá hẹ tươi, bạn có khả năng dùng để trị chứng bệnh xuất tinh sớm ở bạn nam khác công hiệu. Bài thuốc dân gian được thực hiện như sau:
dùng 1/2 kí hẹ tươi đem xay nhuyễn, lọc lấy phần nước, bỏ phân fbã.
Uống nước ép lá hẹ 2 lần mỗi ngày, uống trong khoảng 1 tháng bệnh xuất tinh sớm sẽ được cải thiện rõ rệt.
Cách 2: Lá hẹ ngâm rượu và thảo dược
Bài thuốc từ hẹ và thảo dược được mệnh danh là “bửu bối phòng the” như dâm dương hoắc, củ ba kích, khởi tử, sơn thù, ngưu tất…, giúp quí ông nâng cao cường sức khỏe, bổ thận, cải thiện chứng xuất tinh sớm công hiệu. Bài thuốc được thực hiện như sau:
Nguyên liệu nên chuẩn bị:
20 gam lá hẹ
20 gam khởi tử
50 gam củ ba kích
50 gam kim anh
30 gam sơn thù
40 gam thục địa khô
30 gam ngưu tất
60 gam lá cũng như thân cây dâm dương hoắc
100 gam con tằm đực khô
Cách thực hiện hiệu quả:
làm cho sạch những vị thuốc trên rồi cho vào lọ thủy tinh.
Đổ đầy 2 lít rượu trắng vào bình, đem ngâm trong vòng 1 tháng.
Sau thời gian trên, lấy rượu ra uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần từ 30 ml rượu. Uống đều đặn, kiên trì sẽ giúp một số quí ông khỏi bệnh xuất tinh sớm. Hơn nữa, mẫu dược tửu này còn có tác dụng nâng cao cường sinh lực, bổ thận, tráng dương rất tốt.
Cách 3: Món ăn từ lá hẹ giúp đỡ trị bệnh yếu sinh lý ở quý ông
Bên cạnh việc áp dụng một số bài thuốc vừa trình bày trên, những món ăn từ lá hẹ cũng chứa nhiều chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe cũng như sinh lý phái mạnh mà các quí ông không buộc phải bỏ qua.
Bông hẹ xào thịt bò điều trị xuất tinh sớm
các bác sĩ dinh dưỡng cho biết, trong thịt bò chứa hàm lượng lớn kẽm – tốt cho người bị xuất tinh sớm. Bên cạnh đó, chất đạm, vitamin và khoáng chất trong thịt cũng có tác dụng để bồi bổ sức khỏe, nâng cao cường sinh lực. Thịt bò nấu với bông hẹ là một trong các món ăn dinh dưỡng nâng cao cường chức năng sinh lý mà các quí ông bắt buộc bổ sung vào thực đơn hằng ngày.
Nguyên liệu cần chuẩn bị:
300 gam bông hẹ
1,5 lạng thịt bò
1/2 củ hành tây
Tỏi băm, dầu hào, gia vị thông dụng khác.
Cách chế biến món ăn:
Thịt bò đem rửa sạch, thái lát mỏng, ướp với một ít dầu ăn, muối, mắm, hạt nêm.
Bông hẹ đem rửa sạch, tiểu phẫu cắt khúc cho vừa ăn.
Bắc chảo lên bếp, cho ít dầu ăn cũng như tỏi vào phi thơm, cho thịt bò vào xào nhanh tay trên lửa lớn đến khi thịt sắp chín thì thêm bông hẹ vào đảo đều tay.
Nêm nếm gia vị cho vừa ăn rồi tắt bếp.
Bày món ăn ra đĩa, ăn kèm với cơm và ăn lúc nóng.
# điều trị căn bệnh xuất tinh sớm bằng món lá hẹ xào tôm
các loại hải sản nói chung và tôm nói riêng chứa khá nhiều kẽm tốt cho sinh lý cánh mày râu. Các quí ông có khả năng kết hợp tôm với hẹ để tăng cường hiệu trị,cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.
Nguyên liệu cần chuẩn bị:
300 gam tôm
200 gam lá hẹ
Cách chế biến món ăn:
Lá hẹ rửa sạch, bỏ phần hư, úng rồi đem tiểu phẫu cắt khúc rất ngắn.
Tôm lột vỏ, rửa sạch, rút bỏ chỉ sống, đem ướp với muối, mắm, hạt nêm trong 15 – 20 phút để thịt ngấm đều gia vị.
Phi hành cho thơm, sau đó cho tôm vào xào ở lửa lớn, đảo nhanh tay. Lúc tôm săn lại thì bạn cho lá hẹ vào rồi nêm nếm cho vừa miệng.
Bày món ăn ra đĩa, dùng kèm với cơm.
Món canh đậu hũ non với lá hẹ
Bên cạnh tác dụng điều trị xuất tinh sớm, món canh đậu hũ non nấu với lá hẹ còn có tác dụng giải nhiệt cho cơ thể trong một số ngày hè oi bức.
Nguyên liệu buộc phải chuẩn bị:
3 miếng đậu hũ non
200 gam lá hẹ
Gia vị chủ yếu
Cách chế biến món ăn:
Đậu hũ non đem rửa nhẹ nhàng với nước, tránh làm cho đậu vỡ nát, sau đó tiểu phẫu cắt thành những miếng vuông nhỏ vừa ăn.
Lá hẹ đem rửa sạch, cắt khúc nhỏ, để ráo nước.
Cho nồi lên bếp, phi hành với dầu ăn cho thơm rồi đổ nước vào, nấu sôi.
khi nước sôi, cho đậu hũ non vào trong nồi, nêm nếm gia vị cho vừa ăn. Đợi nước sôi thêm khoảng 5 phút nữa thì cho rau hẹ vào, đợi nước sôi lại thì tắt bếp.
Múc canh ra tô. Ẳn món trên với cơm cũng như ăn khi nóng.
Với món ăn trên, bạn không nên nấu hẹ quá lâu để tránh khiến cho mất hương vị của hẹ. Khi nấu có thể thêm thịt bằm, nấm rơm để tăng thêm vị ngọt tự nhiên cho canh, tránh cảm giác nhàm chán khi ăn nhiều lần.
Trên đây, bài viết vừa giới thiệu đến bạn công dụng cũng như những “bí kíp” chữa xuất tinh sớm bằng hẹ. Thường xuyên áp dụng những mẹo trên kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt cũng như tập luyện hợp lý, những quí ông sẽ không còn có phải lo ngại chứng bệnh này sẽ đến khiến cho phiền nữa.

  • https://phongkhamdakhoadaidongtphcm.blogspot.com/2019/01/cach-chua-xuat-tinh-som-bang-la-he.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Tại sao xuất tinh sớm? Nguyên nhân xuất tinh sớm và cách chữa trị

Tại sao xuất tinh sớm? Nguyên nhân xuất tinh sớm và cách chữa trị Xuất tinh sớm luôn là nỗi khổ thầm kín của số đông đấng mày râu. Bởi l...