Phòng khám đa khoa Đại Đông

M

Ưu điểm của phác đồ trị lậu

Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

Ưu điểm của phác đồ trị lậu

Qua rất nhiều nghiên cứu đã đưa ra hai phác đồ điều trị mới đầy hứa hẹn cho lậu cầu kháng thuốc lây căn bệnh qua đường tình dục. Phác đồ 1 gồm gentamycin dạng tiêm kết hợp với azithromycin dạng viên. Liệu trình 2 gồm gemifl oxacin dạng viên kết hợp với azithromycin dạng viên.
Hai liệu trình chữa trị lậu cầu này được những nhà khoa học Mỹ áp dụng trên hơn 400 đàn ông và phụ nữ trong độ tuổi từ 15 - 60 nhiễm lậu chưa được trị với bất kỳ thuốc nào trước đó.
Khảo sát đã cho rằng liệu pháp 1 đem lại hiệu quả 100% lành bệnh lý lậu ở bộ phận sinh dục trong khi phác đồ 2 chỉ thành công ở 99,5% người bệnh. Nhưng đối với căn bệnh lậu ở họng và trực tràng thì hiệu quả lành căn bệnh là 100% ở cả hai phác đồ chữa. Một số bệnh nhân có thể than phiền các phản ứng phụ rất khó chịu như buồn nôn, nôn mửa, đau bụng, tiêu chảy.



Hai phác đồ điều trị mới này vẫn không thay đổi liệu trình chữa hiện tại với căn bệnh lậu với những tình trạng chưa kháng thuốc. Những chuyên gia cho thấy, để phòng tránh nguy cơ bị bệnh lý lậu khi giao hợp tình dục nên sử dụng bcs thường xuyên và đúng cách, tuyệt đối giao hợp với nhiều người vợ.
Thông tin bổ ích: bệnh lậu có gây vô sinh không
Trong hiện tượng có những dấu hiệu nghi ngờ nhiễm căn bệnh cần nhanh chóng tới ngay địa chỉ điều trị bệnh lý lậu để được bác sĩ kiểm tra, tiến hành những xét nghiệm cấp bách kiểm tra mức độ căn bệnh cụ thể từ đó hiểu được phương pháp khắc phục phù hợp, thành công tránh các hậu quả nguy hiểm đến thể trạng cũng như tính mạng có thể xảy ra.
người bệnh có nguy cơ an tâm lựa chọn thăm khám hoặc điều trị bệnh lý lậu tại cơ sở y tế Đa Khoa Đại Đông. Tại đây có rất nhiều b.sĩ giỏi với hơn 20 năm kinh nghiệm trong thăm khám chữa trị căn bệnh lậu cho hơn hàng ngàn bệnh nhân. Cùng với máy móc, trang - thiết mắc hiện đại, phương pháp DHA tiên tiến trong chữa bệnh lậu được giới y học trong hay ngoài nước đánh giá tương đối cao về hiệu quả điều trị ít đau, ít chảy máu, giảm thiểu được căn bệnh tại lại.
Hơn thế nữa, mọi chi phí khám hay chữa bệnh lý lậu luôn đảm bảo hợp lý, công khai niêm yết cụ thể theo quy định do Sở Y Tế đề ra hoặc hoàn toàn không có việc phải đóng phụ thu bất kỳ khoản phí không hợp lý nào khác.
  • https://phongkhamdakhoadaidongtphcm.blogspot.com/2018/07/uu-iem-cua-phac-o-tri-lau.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Tại sao xuất tinh sớm? Nguyên nhân xuất tinh sớm và cách chữa trị

Tại sao xuất tinh sớm? Nguyên nhân xuất tinh sớm và cách chữa trị Xuất tinh sớm luôn là nỗi khổ thầm kín của số đông đấng mày râu. Bởi l...