Phòng khám đa khoa Đại Đông

M

Hút thai chân ko liệu có thực sự an toàn

Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Hút thai chân ko liệu có thực sự an toàn

Hút thai chân không là phương pháp được khá nhiều đàn bà thực hiện để chấm rứt quá trình thai nghen hiện này. Phương pháp hút thai chân ko liệu có thực sự an toàn.
Hút thai chân không liệu có thực sự an toàn
Theo một số bác sĩ thì phá thai an toàn bằng biện pháp hút chân ko là một trong các phương pháp phá thai an toàn, tỷ lệ thành công của nó lên trên tới 98%. Mặc dù vậy, kỹ thuật này buộc phải buộc phải được thực hiện tại các Phòng Khám chuyên khoa có đầy đủ cơ sở vật chất và được tiến hành bởi những y chuyên gia có tay nghề và kinh nghiệm.
phương pháp hút thai bằng chân không này chỉ được áp dụng cho thai từ tuần thứ 6 đến tuần thứ 12. Vì vậy, để có thể áp dụng được phương pháp này đàn bà chị em khi mang thai ngoài ý muốn buộc phải nên được kiểm tra, kiểm tra và xác định tuổi thai trước lúc tiến hành.
Thông tin bổ ích: phá thai 5 tuần tuổi
Đối với kỹ thuật phá thai bằng phương pháp hút chân không, khi thực hiện sẽ đảm bảo được các yếu tố sau:
- Tính an toàn: So với biện pháp nạo phá thai truyền thống, phương pháp nạo phá thai không đau có mức độ an toàn cao hơn nhiều. Do bệnh nhân có thể phối hợp tốt trong quá trình làm cho phẫu thuật, phải toàn bộ quá trình nạo phá thai diễn ra an toàn, hạn chế tối đa nguy cơ mắc thủng tử cung, hoặc ra máu bất thường so với phương pháp phá thai truyền thống.
- Nhanh hồi phục: sau khi khiến phá thai ko đau, sau 30 phút, người có thể về nhà. Đương nhiên phải có ít nhất 1 tháng tĩnh dưỡng sức khỏe để hồi phục lại, như vậy mới bảo tồn được nguyên khí. Đây chính là ưu điểm của kỹ thuật.
- ko đau: phương pháp nạo phá thai ko đau sẽ dẫn tới tê cục bộ, do đó ngay cả lúc tiến hành phá thai an toàn, bạn gái ko có cảm giác đau, và không mắc hoảng sợ. Đây chính là ưu điểm không thể có được ở phương pháp phá thai an toàn truyền thống.
Đối với phương pháp hút thai chân ko sẽ được thực hiện qua những bước sau:
Bước 1: Thai phụ thực hiện những xét nghiệm, siêu âm xác định tuổi thai, khám phụ khoa cũng như thăm khám khung chậu. Sau đó chuyên gia sẽ hỏi thai phụ về tiền sử bệnh tật cũng như giải thích tư vấn cho bạn về thủ thuật này. Cuối cùng là thai phụ cũng như bệnh nhân nhà phải ký cam kết phá thai an toàn.
Bước 2: Uống thuốc giảm đau, ngậm thuốc làm cho mềm cổ tử cung cũng như gây tê ở cổ tử cung.
Bước 3: chuyên gia sẽ dùng một đoạn ống nhựa, có một đầu nối với bơm chân không và một đầu được luồn vào buồng tử cung. Sau lúc đã đặt ống đúng vị trí, b.sĩ sẽ tiến hành hút bào thai ra ngoài. Cả quá trình hút kéo dài khoảng 15 -20 phút (tùy từng trường hợp).
Sau lúc hút thai xong, thai phụ nên ở lại Trung Tâm Y Tế để theo dõi từ 30 – 1 tiếng rồi mới được về nhà. Thai phụ có thể cảm thấy đau bụng cũng như ra máu, tình trạng này là bình thường và sẽ hết sau 2 -3 ngày khiến cho thủ thuật. Thế nhưng, nếu cảm giác đau tăng buộc phải và xuất huyết máu ồ ạt thì nên trở lại Phòng Khám ngay lập tức để được xử lý kịp thời. Nếu chậm trễ, thai phụ có thể bị tử vong do mất máu quá rất nhiều.
Để quá trình phá thai diễn ra an toàn cũng như ko dẫn tới tác hại nào ảnh hưởng đến sinh sản sau này. Thai phụ nên lựa chọn một số có sở y tế chuyên khoa uy tín để được thực hiện một cách bảo đảm an toàn nhất.
  • https://phongkhamdakhoadaidongtphcm.blogspot.com/2018/07/hut-thai-chan-ko-lieu-co-thuc-su-toan.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Tại sao xuất tinh sớm? Nguyên nhân xuất tinh sớm và cách chữa trị

Tại sao xuất tinh sớm? Nguyên nhân xuất tinh sớm và cách chữa trị Xuất tinh sớm luôn là nỗi khổ thầm kín của số đông đấng mày râu. Bởi l...