Phòng khám đa khoa Đại Đông

M

Hết kinh 1 tuần quan hệ trải qua thai không?

Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018
Hết kinh một tuần quan hệ có thai không? Là câu hỏi mà khá nhiều cặp đôi mong muốn được giải đáp. Để trả lời thắc gặp này, chúng tôi xin chọn ra 1 trường hợp cụ thể để phân tích như sau:
Hỏi: thưa b.sĩ, em và người yêu có trót quan hệ ko an toàn khi em hết kinh được chừng khoản 1 tuần. Thế nhưng do chưa thể có ý định đám cưới thế nên bọn em cực kỳ sợ sẽ trải qua em bé. Mong b.sĩ có thể cho em biết: Hết kinh một tuần quan hệ trải qua thai không? Em xin cảm ơn!
Trả lời: Chào Hương, với nếu của Hương những bs pk chúng tôi xin có các chia sẻ cụ thể như sau:

Hết kinh 1 tuần quan hệ trải qua thai không?

Theo các chuyên gia k cần quan hệ bất kỳ hôm ngày nào quan hệ k an toàn cũng có thể mang thai. Mang thai chỉ đạt được khi bạn quan hệ không sử dụng những biện pháp tránh thai vào các ngày trứng rụng. Chính vì vậy, đối với câu hỏi của bạn Hương những chuyên gia sẽ chia các nếu kinh nguyệt ko đều và kinh nguyệt đều đặn để đưa ra trả lời chính xác nhất dành cho bạn.
Trước tiên bạn nên chắc chắn mình buộc phải là người sở hữu chu kì kinh nguyệt đều đặn. Bởi chỉ khi kinh nguyệt đều chúng tôi mới có khả năng xác định chính xác thời điểm trứng rụng là lúc nào. Ví dụ, giả dụ thời kỳ kinh nguyệt của bạn các tháng luôn là 28 ngày thì ngày rụng trứng sẽ là ngày thứ 14. Trong quá trình này ngoài việc trứng chín và rụng thì lớp niêm mạc cổ tử cung cũng sẽ dày lên, điều này đồng nghĩa tử cung đã đủ yếu tố để hợp tử bám dính và làm cho tổ. Do thế trường hợp bạn quan hệ trong thời gian này thì khả năng thụ thai là rất cao.



Thông tin bổ ích: thuốc chữa kinh nguyệt không đều
Quay trở lại với trường hợp của Hương, trường hợp bạn là người có kỳ kinh đều và thắc mắc: Hết kinh 1 tuần quan hệ trải qua thai không? Thì bác sĩ pk chúng tôi xin được trả lời là có. Vì sau lúc di chuyển vào sâu trong cơ quan ss của nữ giới, tinh trùng có khả năng sống thêm chừng khoản 7 ngày, mà chừng khoản thời kì này hoàn toàn trùng khớp với ngày rụng trứng. Do thế Hương vẫn có khả năng mang thai. Nhưng, cũng xin nói thêm khả năng này sẽ k cao. Tại trong công đoạn di chuyển tới trứng, “các chiến binh” đã suy yếu khá nhiều. Vậy cần, tỷ lệ sống sót để chờ tới ngày trứng chín và rụng thường cực kỳ thấp.
nếu quan hệ sau hết kinh một tuần của bạn hương
Ở trên Hương có chia sẻ với chúng tôi là mình và người yêu quan hệ khi hết kinh được cỡ một tuần, chứ chưa nhất quán về thời gian. Do thế siêu có thể thời điểm bạn quan hệ đã là ngày thứ 8, thứ 9 của chu kỳ kinh nguyệt. Ở nếu này khả năng mang thai là cực kỳ cao. Do càng gần ngày trứng rụng cơ hội thụ thai sẽ càng tăng.
Riêng với giả dụ kinh nguyệt ko đều, mặc dù không thể đưa ra một câu trả lời cụ thể như trên, song chúng tôi cũng ko phủ nhận chức năng bạn sẽ trải qua thai. Tại mặc cho hiếm bị tuy nhiên với 1 số người trứng vẫn có thể rụng khi hưng phấn tình dục tăng cao. Tại thế để biết chắc chắn hết kinh 1 tuần quan hệ có thai không? Hương cũng như những con gái khác cần dùng que thử thai để test. Cỡ khoảng thời kì que thử thai cho kết quả chính xác vượt mức cả chính là 7 -10 ngày sau khi quan hệ.
Lưu ý của bs
Để tránh sai sót trong lúc test, tốt nhận bạn phải mua từ 2-3 que thử thai cho một lần thử. Trước khi thử phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc trường hợp cẩn thận quá bạn cũng có thể tới các phòng khám chuyên khoa để được kiểm tra và tiến hành các xét nghiệm liên quan.
  • https://phongkhamdakhoadaidongtphcm.blogspot.com/2018/07/het-kinh-1-tuan-quan-he-trai-qua-thai.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Tại sao xuất tinh sớm? Nguyên nhân xuất tinh sớm và cách chữa trị

Tại sao xuất tinh sớm? Nguyên nhân xuất tinh sớm và cách chữa trị Xuất tinh sớm luôn là nỗi khổ thầm kín của số đông đấng mày râu. Bởi l...