Phòng khám đa khoa Đại Đông

M

Chữa xuất tinh sớm bởi thủ dâm

Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Chữa xuất tinh sớm bởi thủ dâm

Để xử lý tình trạng xuất tinh nhanh chóng của bản thân, chúng tôi khuyên bạn nên:
- bỏ thói quen thủ dâm. Để đảm bảo s.khỏe hoặc tốt hơn hiện tượng xuất tinh sớm bạn không hãy tiếp tục thủ dâm dù khá ít và nhiều.
- nâng cao sức khỏe cơ thể để góp phần dương vật hoạt động dẻo dai hơn bằng cách: có chế độ ăn uống, sinh hoạt, ngủ nghỉ khoa học; tránh xa làm việc quá sức và uống rượu, bia, những chất kích thích, gây nghiện; luyện tập thể dục thể thao thường xuyên ở tình trạng vừa cần để có cơ thể khỏe mãnh liệt.
- tập cơ chậu cũng là 1 lối ngăn cản xuất tinh nhanh chóng. Rất đơn giản! Bạn nên tập co thắt cơ vùng đáy chậu mỗi ngày. Gây như vậy thường xuyên sẽ góp phần bạn làm chủ được việc xuất tinh. Khi giao hợp sắp đạt đến cực khoái, bạn cần nín thở hay co cơ hậu môn lại để cảm giác lên đỉnh qua đi hoặc bạn có thể tiếp tục "cuộc vui" của mình. Bạn có thể tham khảo cách chữa xuất tinh sớm kịp thời bằng 1 số bài tập
- Bạn có thể dùng bao cao su chống xuất tinh nhanh chóng, sử dụng gel bôi hạn chế xuất tinh sớm và sử dụng một số loại thuốc có chức năng bổ thận, tráng dương để liên tục thời gian quan hệ.
- thậm chí, khi giao hợp tình dục bạn cần duy trì cho bản thân trạng thái tâm trạng thoải mái, không cần lo âu, stress hay mặc cảm về tình trạng "chưa đi tới chợ đã tiêu hết tiền" do điều đó chỉ làm thông tin càng trở hãy tồi tệ hơn mà thôi.
Trong trường hợp đã cố gắng tuân thủ các điều nêu phía trên mà không mai lại kết quả khả quan, bạn hãy tìm đến pk, p.khám chuyên khoa để thăm khám, xác định chính xác yếu tố làm xuất tinh sớm từ đó có giải pháp chữa trị thích hợp.
  • https://phongkhamdakhoadaidongtphcm.blogspot.com/2018/07/chua-xuat-tinh-som-boi-thu-dam.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Tại sao xuất tinh sớm? Nguyên nhân xuất tinh sớm và cách chữa trị

Tại sao xuất tinh sớm? Nguyên nhân xuất tinh sớm và cách chữa trị Xuất tinh sớm luôn là nỗi khổ thầm kín của số đông đấng mày râu. Bởi l...